Tấm Xi Măng Làm Trần Sàn Vách Diamond board

Hotline đặt hàng: 0909146365

Thứ Bảy, 27 tháng 12, 2014

Gỗ nhân tạo

Thanh hàng rào trang trí sử dụng gỗ nhân tạo DIAMOND DECOR WOOD.

Gỗ nhân tạo DIAMOND DECOR WOOD
Gỗ nhân tạo DIAMOND DECOR WOOD

Hàng rào gỗ nhân tạo DIAMOND DECOR WOOD được ứng dung làm tường rào trang trí, hàng rào sân vườn với phong cách cổ điển lãng mạn và sang trọng cho mọi công trình. Thay vì những bức tường bê tông thô cứng hay rào chắn bằng song sắt buồn tẻ, hàng rào gỗ nhân tạo conwood mang đến một sự lựa chọn mới, đa dạng hơn bền đẹp hơn trong thiết kế nhà và trang trí nhà của bạn.
 
Gỗ nhân tạo DIAMOND DECOR WOOD
Gỗ nhân tạo DIAMOND DECOR WOOD
Mang những đặc tính như gỗ tự nhiên nhưng hàng rào gỗ nhân tạo DIAMOND DECOR WOOD được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến nhất của thụy sỹ với sự kết hợp giữa xi măng và sợi xenlulô đã khắc khục được những nhược điểm mà gỗ tự nhiên không thể làm được như chịu ẩm ướt, không bén lửa, chống mối mọt, không cong vênh, thi công dễ dàng, gọn nhẹ… Thanh hàng rào trang trí gỗ nhân tạo conwood với những ưu điểm vượt trội và mẫu mã đa dạng là gợi ý độc đáo cho thiết kế nội thất và ngoại thất hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn.
 
Gỗ nhân tạo DIAMOND DECOR WOOD
Gỗ nhân tạo DIAMOND DECOR WOOD
Ngày nay với sự khan hiếm của gỗ tự nhiên và thiếu sự minh bạch trong lựa chọn gỗ tự nhiên do không có tiêu chí đánh giá chuẩn nên người tiêu dùng có xu hướng chuyển sang sử dụng những sản phẩm gỗ nhân tạo có độ bền cao, có tiêu chí đánh giá chất lượng rõ ràng. Quan trọng hơn nữa, nhờ vào công nghệ nên những sản phẩm từ gỗ nhân tạo có chất lượng, độ bền không thua kém gì so với gỗ tự nhiên.

Gỗ nhân tạo DIAMOND DECOR WOOD cũng là lựa chọn điển hình của nhiều gia đình, doanh nghiệp. Đa phần các sản phẩm liên quan đến xây dựng và trang trí nhà cửa, biệt thự, nhà cao tầng, chung cư, các toà nhà thương mại đều có xu hướng sử dụng gỗ nhân tạo DIAMOND DECOR WOOD để đạt được tính thẩm mỹ, tinh tế cao nhất trong thiết kế.
 
Gỗ nhân tạo DIAMOND DECOR WOOD
Gỗ nhân tạo DIAMOND DECOR WOOD
Gỗ nhân tạo DIAMOND DECOR WOOD được lựa chọn thay thế gỗ tự nhiên bởi các lý do sau:

* Sử dụng công nghệ xanh của Thuỵ Sỹ, thân thiện với môi trường.

* Không mối mọt, không cong vênh, chống thấm tốt.

* Không bị rỉ hay mục, độ bền cao, không bắt lửa.

* Màu sắc đa dạng, phù hợp với nhiều hạng mục công trình và khí hậu nóng ẩm đặc trưng của Việt Nam.

* Dễ dàng lắp đặt.
VIDEO HƯỚNG DẪN THI CÔNG "THANH HÀNG RÀO XI MĂNG GỖ NHÂN TẠO DIAMOND DECOR WOOD" THÁI LAN


Thông tin chi tiết về gỗ nhân tạo DIAMOND DECOR WOOD và tư vấn sử dụng vui lòng liên hệ:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét